Sử dụng app phát hiện camera quay lén cho iphone đạt hiệu quả cao

Camera quay lén xuất hiện trên thị trường ngày càng nhiều là để đáp ứng nhu cầu sử dụng của xã hội. Thật sự, camera quay lén mang đến rất nhiều tiện ích cho người dùng. Bên cạnh đó, vẫn có không ít kẻ xấu lợi dụng chức năng của camera quay lén để làm những điều trái pháp luật đó là xâm phạm đời tư của người khác. Hôm nay Dương Anh Digital sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng app phát hiện camera quay lén cho iphone. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm ra câu trả lời nhé. 

Tại sao camera quay lén lại trở nên nguy hiểm?


Hiện nay, camera quay lén được tích hợp rất nhiều tính năng bên trong. Chính vì thế nó mang đến cho người dùng những tiện ích trong cuộc sống. Tuy nhiên camera quay lén thường có kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại nên nó có thể được giấu kín ở những nơi khó phát hiện hoặc mang theo ngay bên mình. 

Người dùng có thể tận dụng những tính năng của camera để thực hiện các hoạt động giám và bảo vệ an ninh, tài sản một cách kín đáo, tế nhị nhất. Cũng chính vì thế, nhiều kẻ xấu đã lợi dụng tính năng đó của camera để biến nó thành một loại camera quay lén phục vụ cho mục đích xấu của mình.

 

Nơi mà kẻ xấu đã lợi dụng để lắp đặt camera quay lén chính là: khách sạn, mang theo camera trong những buổi họp, nhà vệ sinh công cộng, lắp camera trong nhà nghỉ, , buổi sự kiện quan trọng… 

Mục đích chính khi lắp đặt camera quay lén là để lấy hình ảnh tế nhị, những thông tin quan trọng… Đối tượng bị theo dõi sẽ tung ra hình hình, video liên quan đến nội dung tuyệt mật, đời sống riêng tư để đe dọa, tống tiền hoặc đăng lên những trang web đen. Đây là một hành động đang ở mức báo động và thật sự rất nguy hiểm. Mỗi người chúng ta cần cảnh giác với những thủ thuật, chiêu trò nguy hiểm này để bảo vệ quyền lợi của mình và người thân. 

>> Tìm hiểu thêm về camera quay lén: http://bit.ly/2PGmiGn



Có những cách phát hiện camera quay lén nào?


Camera siêu nhỏ khi được tận dụng thành camera quay lén thật sự rất nguy hiểm và rất khó phát hiện bằng mắt thường. Tuy nhiên với một số thủ thuật chúng ta vẫn có thể dễ dàng phát hiện ra vị trí của camera quay lén. 

Sử dụng app phát hiện camera quay lén cho iphone


Cũng giống như hệ điều hành Android, Iphone cũng có một ứng dụng khác ở App Store là nhiệm vụ phát hiện camera quay lén. 

Cách tải ứng dụng phát hiện camera quay lén cho iphone


  1. Đầu tiên bạn cần mở kho ứng dụng App Store của Iphone lên và bấm tìm Hidden Camera Detector. 
  2. Bạn hãy tải ứng dụng về máy và mở nó ở trên điện thoại của mình 

Đây là một ứng dụng có giao diện không quá phức tạp. Ứng dụng sẽ tận dụng phần cảm biến điện từ trên điện thoại để tiến hành quét hết không gian xung quanh. Khi phát hiện có sóng điện tử thì Hidden Camera sẽ phát hiện ra và lập tức báo về cho người dùng. 

Tuy nhiên trên thực tế cho thấy phương pháp này không mang đến hiệu quả cho người dùng. Để đảm bảo an toàn cho mình, bạn nên sử dụng những thiết bị phát hiện camera quay lén cho độ chính xác cao, tiết kiệm thời gian và công sức. 

Dương Anh Digital khuyên các bạn nên sử dụng các thiết bị phát hiện quay lén – nghe lén để việc phát hiện những thiết bị ngụy trang một cách chính xác tuyệt đối. Vì chỉ nhìn bằng mắt thường, hay dùng điện thoại sẽ không thể phát hiện ra những tần số đặc biệt của các thiết bị quay lén hiện đại. 

Thiết bị phát hiện theo dõi M8000


Giá của máy phát hiện camera quay lén bao nhiêu?


Máy phát hiện camera quay lén hiện nay trên thị trường đa dạng thương hiệu và mẫu mã, mỗi một loại sản phẩm sẽ có mức giá khác nhau nên người dùng có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm mà mình cần. Trung bình một loại máy phát hiện camera quay lén có giá chỉ khoảng vài trăm đến 2 triệu đồng. Thiết bị có kích thước nhỏ gọn nên bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. 

Có thể mua thiết bị phát hiện quay lén – nghe lén ở đâu?


Một địa điểm mua thiết bị phát hiện camera quay lén đáng tin cậy hiện nay đó là Dương Anh Digital

Khi đến với Dương Anh Digital, bạn sẽ nhanh chóng tìm thấy loại thiết bị mà mình muốn chỉ trong thời gian ngắn. Đặc biệt bạn còn nhận được đầy đủ chính sách bảo hành, giao hàng và giá thành cho mỗi loại thiết bị. Dương Anh Digital còn cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng và giao hàng MIỄN PHÍ trên toàn quốc. 



Bất cứ khi nào bạn có nhu cầu mua sản phẩm hay thắc mắc về app phát hiện camera quay lén cho iphone thì có thể liên hệ đến Dương Anh Digital để được giải đáp. Xin cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết.