Camera ngụy trang đầu báo khói có đặc điểm gì?

Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều loại camera ngụy trang khác nhau mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn hơn. Tuy nhiên khi được hỏi về camera ngụy trang đầu báo khói thì hầu như nó còn khá xa lạ với nhiều người. Hôm nay, trong bài viết này Dương Anh Digital sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin liên quan đến sản phẩm này, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây với chúng tôi nhé. 

Camera ngụy trang đầu báo khói 


Camera ngụy trang đầu báo khói thực chất là một loại sản phẩm công nghệ hiện đại có chức năng ghi âm, quay phim và chụp hình. Tuy nhiên hình dáng của chiếc camera bên ngoài thì không có gì khác biệt so với thiết bị đầu báo khói thông thường. Nếu bạn chỉ nhìn ở bên ngoài thì sẽ khó mà phát hiện ra điểm bất thường. 

Camera ngụy trang đầu báo khói có đặc điểm gì?
Camera ngụy trang đầu báo khói có đặc điểm gì?


Đây chính là lý do tại sao các gia đình, công ty, văn phòng lại ưu tiên sử dụng camera ngụy trang đầu báo khói nhiều như vậy. Đối phương khi bị camera đầu báo khói ghi lại hình ảnh cũng không hề hay biết, nên mọi hoạt động của họ đều diễn ra một cách rất tự nhiên. 

Camera ngụy trang mang thiết kế đầu báo khói thường được lắp đặt trong phòng khách, khuôn viên của ngôi nhà để đề phòng cháy nổ và hỗ trợ quan sát không gian xung quanh, người giúp việc, con cái…Các công ty, cơ quan cũng ưu tiên sử dụng camera ngụy trang đầu báo khói để theo dõi nhân viên, bảo vệ an ninh và tài sản chung, riêng. 

Camera ngụy trang đầu báo khói hoạt động như thế nào? 


Camera ngụy trang hoạt động giống như những chiếc camera thông thường hỗ trợ người dùng chụp hình, quay video của đối tượng một cách tự nhiên, kín đáo. Đặc biệt là khi không làm nhiệm vụ giống như một chiếc camera ngụy trang thì nó sẽ là một thiết bị báo khói giúp phòng chống cháy nổ. 

Việc lắp đặt và sử dụng camera iphone ngụy trang đầu báo khói không có gì quá phức tạp. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng và điều khiển camera ngụy trang thông qua điện thoại di động ở một khoảng cách xa. 

Nhờ có camera iphone ngụy trang mà cho dù bạn không trực tiếp có mặt tại đó thì bạn vẫn có thể quan sát và xử lý tình huống kịp thời. 

Camera ngụy trang đầu báo khói mang trong mình những ưu điểm gì? 


Tuy chỉ là một mắt camera nhỏ nhưng bên trong lại là một hệ thống công nghệ hiện đại. Camera không những có độ phân giải lớn giúp chất lượng hình ảnh luôn trong trạng thái tốt nhất. Mà mỗi loại camera ngụy trang này còn được thiết lập nhiều tính năng hiện đại bên trong như: Quay phim, chụp hình cùng 1 lúc, phát hiện chuyển động và trực tiếp báo về điện thoại. Một số loại camera ngụy trang đầu báo khói còn thiết lập thêm tia hồng ngoại giúp tăng khả năng quan sát vào ban đêm. 



Camera ngụy trang đầu báo khói có dung lượng bộ nhớ khá lớn và khả năng lưu trữ ổn định. Mục đích chính của hệ thống bộ nhớ này là giúp người dùng lưu trữ lại những thông tin cần thiết khi đi xa hay lúc bận rộn nên chưa có thời gian xem. Camera ngụy trang đầu báo khói có thời gian sử dụng pin 24/7 vì được kết nối trực tiếp với nguồn điện. 


Tại sao nên mua camera ip ngụy trang đầu báo khói tại Dương Anh Digital? 


Dương Anh Digital là một trong những đơn vị chuyên cung cấp thiết bị công nghệ theo dõi hiện đại với nguồn gốc sản phẩm rõ ràng Khi mua hàng tại đây bạn không những nhận được thông tin tư vấn miễn phí về từng sản phẩm. Ngay cả những thông tin liên quan như giá thành, chính sách bảo hành cũng được cung cấp một cách cụ thể, minh bạch. 



Một điểm đặc biệt là người dùng có thể nhanh chóng nhận được sản phẩm của mình với dịch vụ giao hàng miễn phí trên toàn quốc. Dương Anh Digital còn cam kết sẽ giữ kín thông tin khách hàng để bạn yên tâm trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. 

Trên đây là những thông tin liên quan đến camera ngụy trang đầu báo khói mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Còn rất nhiều thông tin và sản phẩm khác đang chờ các bạn tìm hiểu tại Dương Anh Digital đấy. Chúc các bạn sớm tìm thấy cho mình một sản phẩm ứng ý.