4 mẫu Camera quay trộm không dây giá rẻ tốt nhất nên mua

Nhu cầu sử dụng camera an ninh giám sát của mọi người, mọi cơ quan, tổ chức ngày càng cao. Trong khi đó, các loại camera an ninh thông thường thì chỉ phòng được kẻ ngay, chứ kẻ gian thì hoàn toàn không thể đề phòng được. Đây cũng chính là lý do vì sao camera ngụy trang không dây ngày càng được ưu tiên sử dụng. Hôm nay trong bài viết này, Dương Anh Digital sẽ chia sẻ đến các bạn thông tin về camera quay trộm không dây giá rẻ tốt nhất nên mua thời điểm hiện tại.

Camera ngụy trang chai nước K3


Camera ngụy trang chai nước là một trong những thiết bị quay trộm siêu ngụy trang hiện nay. Việc đặt chai nước trên kệ tủ, bàn làm việc, bàn tiếp khách, quầy lễ tân…sẽ không gây sự chú ý đối với mọi người xung quanh. Đây chính là một trong những thiết bị camera quay trộm không dây giá rẻ mang đến sự an toàn, tế nhị và kín đáo nhất cho người dùng. 



Tuy mắt camera được gắn tinh vi và rất nhỏ, nhưng chất lượng mà camera thu được thì lại không làm chúng ta thất vọng một chút nào. Với chức năng quay phim Full HD, mọi hình ảnh, video đều được hiện diện một cách sinh động và sắc nét nhất. 

Dung lượng lưu trữ của thiết bị cũng khá lớn, lại có thể truyền tải dữ liệu từ camera sang máy tính. Chính vì thế mà người dùng hoàn toàn có thể thỏa thích lưu trữ lại những dữ liên quan trọng, video, hình ảnh ý nghĩa mà mình muốn. 

Sạc không dây Wireless IP – Camera Full HD Y18


Camera ngụy trang pin sạc không dây được nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng. Hình ảnh, video mà camera cung cấp luôn đạt chuẩn về độ sắc nét và sinh động. Hình thức bên ngoài của camera mang đến một vẻ đẹp hiện đại, tinh tế. Điểm đặc biệt là nếu chỉ nhìn vào kiểu dáng bên ngoài của camera thì rất khó nhận ra điều khác biệt. Đây cũng là lý do mà nhiều người ưu tiên lựa chọn thiết bị này để mang đến sự kín đáo, tế nhị trong quá trình quan sát. 



Thời gian sử dụng pin của sạc không dây khá lâu nên bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo hết pin nửa chừng. Bên cạnh đó, trong quá trình sử dụng bạn cũng có thể truyền tải dữ liệu từ camera sang máy tính qua cổng sạc usb để làm trống bộ nhớ và tiện cho việc lưu trữ.

Camera củ sạc Iphone – Wifi P68


Camera ngụy trang sạc Iphone P68 nếu chỉ nhìn bên ngoài thì sẽ chẳng thể nào nhận ra điểm khác biệt. Chiếc camera siêu nhỏ giá rẻ mà người dùng có thể dùng thiết bị để sạc pin giống như những loại sạc thông thường. Camera giấu bên trong thiết bị hỗ trợ người dùng vừa sạc vừa quay phim, chụp hình cùng một lúc.



Khả năng kết nối của thiết bị khá linh hoạt. Người dùng có thể kết nối với thiết bị và theo dõi trực tiếp những gì đang diễn ra ở một khoảng cách xa thông qua sóng wifi. Camera còn được tích hợp thêm hệ thống hồng ngoại giúp quá trình quan sát ban đêm không bị nhòe hay mờ. Với độ phân giải lớn, hình ảnh mà camera cung cấp đến người dùng luôn có chất lượng tốt nhất. 


Đồng hồ treo tường camera 4K wifi T2211


Đồng hồ treo tường chính là một trong những thiết bị ít gây chú ý nhất. đây cũng chính là lý do vì sao người ta lại chọn nó để ngụy trang thành camera ngụy trang chống trộm. Camera vừa giúp bạn đảm bảo an ninh, tài sản cho nơi ở và nơi làm việc. Nó lại giúp bạn ghi lại thật nhiều khoảnh khắc đáng nhớ của nhân viên, con cái và người thân trong gia đình.



Có thể mua camera quay trộm giá rẻ khó phát hiện nhất ở đâu?


Camera quay trộm giá rẻ mang đến cho người dùng nhiều tiện ích như thế, nhưng việc lựa chọn sản phẩm phù hợp và nơi cung cấp uy tín thì lại không dễ dàng chút nào. Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết nên tìm mua thiết bị ở đâu thì có thể liên lạc đến Dương Anh Digital.



Đây là một trong những địa điểm chuyên kinh doanh các thiết bị giám sát, theo dõi với nguồn gốc rõ ràng. Khi mua camera quay trộm không dây tại đây, bạn sẽ nhận được thông tin tư vấn cụ thể về từng sản phẩm với chính sách bảo hành minh bạch. Bạn cũng không cần lo lắng về giá thành, vì Dương Anh cam kết mức giá đưa ra có tính cạnh tranh cao trên thị trường. Hãy liên hệ ngay đến trung tâm tư vấn của chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin khác về sản phẩm nhé. Xin cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết