Hướng dẫn cách giúp bạn sử dụng camera ngụy trang cúc áo

Hiện nay đối với những mặt hàng công nghệ hiện đại thì camera ngụy trang cúc áo hiện đang là sản phẩm được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên đối với việc bảo quản và phương pháp sử dụng thì hầu như vẫn là câu hỏi lớn của nhiều người. Vậy hôm nay các bạn hãy cùng Dương Anh Digital tìm hiểu về phương pháp sử dụng camera ngụy trang cúc áo một cách đơn giản nhất qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé! 

Camera ngụy trang cúc áo là loại camera như thế nào?


Camera ngụy trang cúc áo là một trong số những loại camera quay lén siêu nhỏ giá rẻ đang được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Camera ngụy trang cúc áo là một trong số những thiết bị được trang bị nhiều ứng dụng hiện đại về công nghệ. Nếu nhìn từ bên ngoài thì không ai có thể nhận biết được đó là camera ngụy trang bởi sự thiết kế vô cùng tinh xảo của nó. Nhờ vào những ưu điểm trên thì khi sử dụng bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng đối phương sẽ không hề phát hiện ra. 

Camera ngụy trang cúc áo là loại camera như thế nào?
Camera ngụy trang cúc áo là loại camera như thế nào?


Bên trong của camera ngụy trang cúc áo sở hữu một hệ thống camera với dộ phân giải cực kỳ cao, luôn mang lại những hình ảnh tốt nhất. Ngoài ra thì camera ngụy trang cúc áo còn được trang bị thêm những tính năng nổi trội khác như: định vị, ghi âm, quay phim… Những tính năng trên của camera ngụy trang cúc áo đã đem đến cho người dùng những tiện nghi và hiệu quả cao khi sử dụng. 

Camera ngụy trang cúc áo có mức giá thế nào?


Hiện nay trên thị trường thường xuất hiện rất nhiều loại camera siêu nhỏ có khả năng quay lén dưới hình cúc áo với nhiều hãng khác nhau. Tuy nhiên điểm cần lưu ý ở đây là mỗi một thương hiệu và một nhà cung cấp đều sẽ có mẫu mã và chức năng khác nhau. Dĩ nhiên là mức giá thành của camera ngụy trang cúc áo cũng sẽ khác nhau đối với từng sản phẩm. 

Giá thành của một chiếc camera ngụy trang hiện nay trên thị trường cũng chỉ từ vài trăm đến một triệu đồng. Nhưng khi mua camera ngụy trang hình cúc áo thì bạn cũng cần lựa sản phẩm cho đúng với nhu cầu, sở thích của mình. 


Cách sử dụng camera ngụy trang cúc áo để có được hiệu quả cao nhất


Bước một khi sử dụng camera ngụy trang cúc áo, bạn muốn cho camera vận hành thì bạn cần phải đưa thẻ nhớ vào chiếc camera. Khi đã khởi động thành công thì bạn cần chuyển sang chế độ Stanby, để thực hiện thì bạn bấm giữ nút K2. Cho đến khi ở camera có xuất hiện tín hiệu đèn màu đỏ và rung lên. 

Nếu camera của bạn đang ở chế độ khác ví dụ như chụp ảnh, nhưng bạn lại muốn nó chuyển sang chế độ ghi lại những tấm ảnh. Thì bạn chỉ cần bấm nút K1, ngay lúc này bạn sẽ thấy đèn tín hiệu màu đỏ báo hai lần và rung. 

Nếu bạn muốn sử dụng camera ngụy trang ở chế độ video thì bạn chỉ cần ấn nút K1 trong vài giây. Rồi sau đó để cho đèn màu đỏ báo hiệu 2 lần thì đã chuyển qua chế độ quay phim. Nếu bạn muốn để camera chuyển sang chế độ chờ thì bạn chỉ cần bấm nút K1, sau đó camera sẽ chuyển sang chế độ chờ. 



Nếu như bạn muốn cho camera hoàn toàn ngưng hoạt động thì hãy ấn nút K2 trong vài giây. Sau đó thiết bị của bạn sẽ báo hiệu bằng đèn và chế độ rung có sẵn trong máy. 

Nếu như bạn đang khởi động camera ngụy trang nhưng bỗng nhiên nó lại tắt và không thực hiện chức năng gì. Thì chắc chắn rằng camera của bạn đã cạn kiệt pin, bạn chỉ cần lấy cáp sạc cắm pin cho camera là được. 

Bạn để camera ngụy trang sau khoảng một thời gian mà không sử dụng, khi muốn sử dụng lại thì bạn cần phải sạc vào thiết bị. Bởi vì khi bạn bỏ không thiết bị thì nó đã xả hết pin ra ngoài. Một điều quan trọng nữa đó là khi đang sạc pin hoặc đang chuyển dữ liệu, bạn muốn rút camera đi thì phải tắt bộ nhớ trước. Bởi nếu không thì camera sẽ bị trục trặc hoặc năng hơn là hư hỏng ở bên trong hệ thống. 

Bạn có thể mua camera ngụy trang cúc cáo ở đâu?


Nếu như bạn vẫn còn đang không biết nên mua camera ngụy trang ở địa điểm nào. Thì chắc chắn rằng Dương Anh Digital sẽ là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho bạn. 



Đến với Dương Anh Digital thì bạn sẽ nhận được sản phẩm chính hãng với nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Để được tư vấn trực tiếp về sản phẩm thì bạn hãy liên hệ đến với Dương Anh Digital thông qua số điện thoại tại website https://thietbigiamsat24h.vn nhé!