5 thiết bị Camera quay lén điều khiển từ điện thoại tốt nhất hiện nay

Thiết bị quay lén là sản phẩm công nghệ hiện đại được nhiều người tin dùng. Các sản phẩm camera quay lén hiện nay đa dạng cả về mẫu mã lẫn tính năng riêng biệt. Hôm nay, Dương Anh Digital sẽ giới thiệu đến các bạn 5 thiết bị Camera quay lén điều khiển từ điện thoại tốt nhất hiện nay.

Camera quay lén trên điện thoại là những thiết bị được ngụy trang có khả năng kết nối wifi cho phép người dùng điều khiển, xem video trực tiếp trên điện thoại. Việc sử dụng loại camera này giúp người dùng quan sát, ghi hình một cách tế nhị, kín đáo và không lo sợ bị phát hiện. 

Camera ngụy trang sạc dự phòng H8

Camera ngụy trang sạc dự phòng H8
Camera ngụy trang sạc dự phòng H8

Camera ngụy trang sạc dự phòng H8 có thiết kế khéo léo, đẹp mắt và kích thước nhỏ gọn. Dù được trang bị thêm camera, nhưng đã được ngụy trang tinh sảo như một cục sạc dự phòng thông thường. Chính vì vậy mà bạn có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi và không lo vướng víu hay gây sự chú ý. Pin có thể sử dụng liên tục trong 15 giờ nên giúp bạn quay phim, chụp ảnh với độ sắc nét cao. Pin sử dụng siêu bền, siêu tiết kiệm. Khi sử dụng bạn không phải lo lắng sạc hết pin nửa chừng.



Camera ngụy trang chai nước K3

Camera ngụy trang chai nước K3
Camera ngụy trang chai nước K3

Camera ngụy trang được ẩn mình phía bên trong chai nước kín đáo là ưu điểm giúp người dùng dễ thao tác hơn trong việc thu lại video, hình ảnh. Vì nếu chỉ nhìn vào chai nước bằng mắt thường thì đối phương chắc chắn sẽ không thể phát hiện ra được. Từ đó, quá trình quan sát và theo dõi sẽ không gây khó chịu, cản trở và rất tế nhị, kín đáo. Thời gian sử dụng pin của camera kéo dài khoảng 1,5 - 2 giờ nên bạn có thể thỏa thích thực hiện công việc của mình.

Củ sạc camera Full HD wifi D8 

Củ sạc camera Full HD wifi D8
Củ sạc camera Full HD wifi D8 

Củ sạc D8 là một trong những thiết bị camera giá rẻ được nhiều người tin dùng. Khi bạn không sử dụng nso cho mục đích theo dõi, giám sát thì bạn có thể cắm và sạc pin điện thoại giống như các loại củ sạc khác. Với kiểu dáng tinh tế nên độ bảo mật dành cho người dùng khá cao. Nếu đối tượng bị theo dõi chỉ nhìn vào kiểu dáng của củ sạc thì sẽ rất khó để phát hiện ra điểm bất thường.

Củ sạc giúp bạn quay phim, chụp hình với độ nét đạt chuẩn nhờ độ phân giải lớn. Bạn cũng không cần lo lắng trong quá trình sử dụng thiết bị sẽ làm đầy bộ nhớ. Vì bạn có thể tiến hành truyền tải dữ liệu từ camera sang máy tính thông qua cổng kết nối usb.

Với củ sạc D8, bạn có thể quay phim, ghi hình ngay cả trong bóng tối mà chất lượng hình ảnh vẫn luôn được đảm bảo.

Đồng hồ để bàn ngụy trang camera wifi HD Z21 

Đồng hồ để bàn ngụy trang camera wifi HD Z21
Đồng hồ để bàn ngụy trang camera wifi HD Z21

Đây là một trong những thiết bị camera quay lén trên điện thoại chuyên nghiệp được nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng. Bạn có thể xem hình ảnh, video gửi trực tiếp từ camera sang điện thoại ở một khoảng cách xa.

Với dung lượng bộ nhớ lớn, việc lưu trữ dữ liệu của người dùng không bị ảnh hưởng. Đặc biệt là khi muốn lưu trữ thêm, bạn chỉ cần truyền tải lượng dữ liệu trước đo sang máy tính là xong. Pin của thiết bị cho phép người dùng sử dụng liên tục trong nhiều giờ liền mà không bị nóng.

Camera cũng cho phép người dùng quan sát hình ảnh, âm thanh, video trong ban đêm với chất lượng sắc sảo nhờ hệ thống tia hồng ngoại. Đây là một loại camera ngụy trang mang đến sự kín đáo, tế nhị cho người dùng.

Đồng hồ camera ngụy trang wifi Full HD T11 

Đồng hồ camera ngụy trang wifi Full HD T11
Đồng hồ camera ngụy trang wifi Full HD T11 

Mọi đối tượng bị camera ngụy trang đồng hồ theo dõi đều sẽ không thể phát hiện ra. Cơ bản vì thiết kế bên ngoài của đồng hồ mang kiểu dáng tinh vi và giống như những loại đồng hồ thông thường. Camera còn hỗ trợ người dùng sử dụng từ khoảng cách xa thông qua sóng wifi nên độ bảo mật, tế nhị lại càng nâng cao. 

Camera có thiết kế độ phân giải lớn giúp mọi hình ảnh, video đều đạt chuẩn về chất lượng. Camera còn hỗ trợ ghi âm với độ trong trẻo, rõ ràng cao. Nhờ hệ thống tai hồng ngoại mà thiết bị có thể ghi lại những hình ảnh rõ nhất ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Mua thiết bị Camera quay lén điều khiển từ điện thoại ở đâu?


Việc sử dụng camera quay lén trên điện thoại vừa mang đến tiện ích, vừa giúp người dùng tiết kiệm nhiều khoản chi phí không cần thiết. Tuy nhiên với thị trường sản phẩm đa dạng mẫu mã như hiện nay, muốn tìm một sản phẩm ưng ý với chất lượng tốt không phải là điều dễ dàng.

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một đơn vị đáng tin cậy để mua sản phẩm mà mình cần. Dương Anh Digital chính là lựa chọn tốt nhất ngay lúc này. Khi mau các thiết bị tại đây, bạn sẽ nhận được thông tin tư vấn cụ thể về nguồn gốc, giá thành, chính sách bảo hành, giao hàng và cách sử dụng.

Dương Anh Digital
HOTLINE tư vấn: 0898.010.666

Chúng tôi tin rằng với những gì mà dịch vụ tư vấn cung cấp cùng chính sách giao hàng miễn phí trên toàn quốc trong thời gian nhanh chóng sẽ làm các bạn cảm thấy hài lòng. Hãy liên lạc đến trung tâm tư vấn của Dương Anh Digital bất cứ khi nào có nhu cầu tìm kiếm và mua sản phẩm để nhận về cho mình những thông tin bổ ích nhất nhé. Xin cảm ơn các bạn đã dành chút thời gian để theo dõi bài viết, chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẻ.